Dòng chảy tương lai của GFPS


01/12/2021 | Giải pháp

Kính gửi quý khách hàng,

Như đã hứa tại sự kiện "Dòng chảy đến tương lai" vào đầu năm nay, chúng tôi tiếp tục đổi mới các sản phẩm và giải pháp của mình vì chúng tôi hướng đến đổi mới sản phẩm có vòng đời bền vững. Là một nhà cung cấp giải pháp, chúng tôi thiết kế các sản phẩm với nhiều sự lựa chọn kết hợp nhằm đáp ứng mọi yêu cầu cho mọi ứng dụng.

Thiết bị truyền động khí nén (Pneumatic Actuator), bộ định vị (Positioner) và van bi mới cải tiến 546 Pro cung cấp một gói van khí nén có tuổi thọ lâu dài như hệ thống đường ống. Được thiết kế cho nhiều ngành công nghiệp, bao gồm xử lý vi điện tử, hàng hải và hóa chất, hai sáng về vật liệu kháng hóa chất cao ​​đều lý tưởng để sử dụng trong các ứng dụng cho hóa chất nguy hiểm.

Giải pháp trọn bộ

Thiết bị truyền động khí nén mới của GF Piping Systems được làm hoàn toàn từ nhựa, không cần bảo dưỡng và có tuổi thọ cao như hệ thống đường ống. Chuỗi sản phẩm bao gồm một loạt các loại van phù hợp với mọi nhu cầu. Nhờ thiết kế nhẹ hơn, nhỏ gọn hơn, việc lắp đặt dễ dàng và hiệu quả hơn. Chuẩn kết nối NAMUR được đưa vào sử dụng, các phụ kiện bổ sung như Bộ định vị khí nén và Van điện từ cho phép người dùng sử dụng hết các chức năng và mức độ tự động hóa của cụm van. Do đó, GFPS với tư cách là nhà cung cấp giải pháp trọn vẹn cho tự động hóa quá trình.


 

  • Bộ điều khiển vị trí dùng điện - khí nén cho thiết bị truyền động quay
    • Kiểm soát chính xác: Bộ điều khiển vị trí dùng điện - khí nén được thiết kế và thử nghiệm cho Bộ truyền động khí nén mới. Cho phép hệ thống linh hoạt 100%, lắp ráp nhanh chóng và vận hành dễ dàng.
  • Thiết bị truyền động khí nén
    • Các thiết bị truyền động khí nén nhỏ gọn hơn đáng kể so với các mô hình trước đó và do đó hỗ trợ lắp đặt nhỏ gọn với khoảng cách giữa các ống PP-GF chặt chẽ hơn, để lại nhiều không gian hơn để lắp đặt tất cả các thành phần cần thiết dễ dàng hơn.
  • Van bi 546 Pro
    • Kích thước thay đổi linh hoạt để phù hợp nhu cầu - Thiết kế mới của giao diện giữa Van bi 546 Pro và Thiết bị truyền động khí nén cho phép người dùng lựa chọn phù hợp về mô-men xoắn và kích thước ngay cả trong các ứng dụng áp suất thấp. Chọn từ các cấu hình tiêu chuẩn hoặc liên hệ với chúng tôi để có các lắp ráp theo yêu cầu quý khách.

  • Bộ điều khiển vị trí dùng cho thiết bị truyền động thẳng.
    • Bộ điều khiển vị trí gắn bên trên nhỏ gọn đã được thử nghiệm và tối ưu hóa cho loại van màng DIASTAR một thương hiệu của GFPS.
  • Loại van màng DIASTAR
    • Được thiết kế để tối ưu hóa cấu hình dòng chảy của chất lỏng bên trong đường ống, các van này được làm hoàn toàn bằng nhựa để có độ bền và độ tin cậy tuyệt vời. Thiết kế mô-đun cho phép chúng dễ dàng thích nghi với các điều kiện của công nghệ.