Thông báo dừng sản suất model AS-I miniPAC


01/12/2021 | Thông Báo
  • Trang chủ
  • > Thông báo dừng sản suất model AS-I miniPAC

 

Ngừng sản xuất dòng sản phẩm AS-I miniPAC

 

Trong những năm qua, Westlock đã cung cấp ra thị trường hai mô-đun trong chuỗi sản phẩm thương hiệu Intellis về giám sát và điều khiển bằng mạng AS-Interface® đó là AS-I standard PAC (4 đầu vào, 2 đầu ra) và AS-I MiniPAC (2 đầu vào, 2 đầu ra). Thông báo này nhằm mục đích là một thông báo chính thức rằng do tắc nghẽn chuỗi cung ứng liên quan đến COVID-19, Westlock Controls đã ngừng cung cấp AS-I MiniPAC.
Chúng tôi phải thông báo ngay cho khách hàng về việc ngừng cung cấp các sản phẩm bị ảnh hưởng để cho phép khách hàng của chúng tôi chuẩn bị cho các lựa chọn thay thế và / hoặc hỗ trợ trong quá trình đổi mới sản phẩm.
Sự thay thế được đề xuất của sản phẩm này là AS-I standard của chúng tôi.

 

Đề xuất thay thế: AS-I Standard PAC

 

AS-Interface® standard đi kèm với 4 đầu vào và 2 đầu ra, và được thiết kế đặc biệt cho các hệ thống tự động mức độ thấp. AS-I có thể giao tiếp qua cổng đến hầu hết các hệ thống bus cấp cao hơn như DeviceNET ™, Modbus® và PROFIBUS.

Vui lòng tham khảo Câu hỏi thường gặp sau để biết thêm thông tin:

Kết thúc hỗ trợ nghĩa là gì?

Việc kết thúc hỗ trợ có nghĩa là Westlock Controls sẽ không còn cung cấp số bộ phận mới, phụ tùng thay thế, bộ trang bị thêm, các tính năng đặc biệt và hỗ trợ kỹ thuật cho sản phẩm.

Điều này ảnh hưởng đến việc tuân thủ vị trí nguy hiểm như thế nào?

Mặc dù tất cả các chứng nhận về khu vực nguy hiểm hiện có đối với các sản phẩm có AS-I miniPAC vẫn còn hiệu lực, nhưng Westlock Controls sẽ không gia hạn các chứng chỉ tuân thủ quá ngày hết hạn của chúng. Vui lòng liên hệ với chúng tôi để hiểu rõ tính hợp lệ của sản phẩm của bạn.

Tôi có thể trang bị thêm đơn vị PAC tiêu chuẩn AS-I (4 đầu vào / 2 đầu ra) cho AS-I miniPAC (2 đầu vào / 2 đầu ra) không?

Không. Có sự khác biệt đáng kể giữa hai thiết kế.

Điều này có áp dụng cho các tiêu chí và các mặt hàng đặc biệt không?

Có. Việc kết thúc hỗ trợ cũng sẽ được áp dụng cho tất cả các tiêu chí và các mặt hàng đặc biệt. Vui lòng liên hệ với chúng tôi để hỗ trợ bạn chuyển đổi các sản phẩm này sang PAC tiêu chuẩn.

Tôi có thể tìm hiểu thêm về việc kết thúc hỗ trợ ở đâu?

Bạn có thể liên hệ với Công ty Bảo Nghi để tìm hiểu thêm. Họ sẽ sẵn lòng hỗ trợ bạn.

Địa chỉ: Công ty TNHH TM DV Kỹ Thuật Bảo Nghi

47/94 Trần Quốc Toản, P. Võ Thị Sáu, Q. 3, Tp Hồ Chí Minh

Hotline: 0961 452 700     Tel: 208 255 30699     Fax: 028 255 30698

Email: info@baonghi.com.vn